Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011

6 điểm kích thích khiến nàng “phát điên”


Tai, ngực, hông... là những điểm mà các chàng khiến chị em dễ bị kích thích nhất khi âu yếm. Trong chuyện “yêu” hay bất cứ khi nào muốn bày tỏ tình cảm, cô ấy sẽ muốn được bạn dùng đôi môi ấm áp với cái miệng âm ấm kích thích một vài nơi nhất định. Thế nhưng đây là là điều tế nhị vì nếu không nói ra thì không phải chàng trai nào cũng biết những điểm nhạy cảm này của chị em phụ nữ.



Tai

Đôi tai thường là nơi bị các chàng lãng quên, nhưng đây lại là vùng khiến chị em bị kích thích nhất khi được chạm vào. Hôn nhẹ nhàng trên phần dái tai sẽ giúp bạn tạo tín hiệu mạnh xuống cột sống và tăng kích thích cho cả hai.

Sau cổ

Một nụ hôn bất ngờ ở sau gáy cô ấy trong khi cô ấy đang làm việc, rửa chén hoặc nấu nướng sẽ làm cô ấy sớm quên đi nhiệm vụ của mình và muốn nhiều hơn nữa.

Mặt

Khi hôn lên mặt nàng sẽ khác với hôn lên má bất kì người phụ nữ nào khác. Hơi thở ấm áp của bạn sẽ làm cô ấy mê đi. Vì vậy, đừng tiết kiệm những nụ hôn nhje nhàng nhưng ngọt ngào lên má, trán, thậm chí là lên mũi hay mí mắt khi cô ấy nhắm hờ.

Xương quai xanh

Trong khi quần áo vẫn còn trên người cô ấy thì một trong những nơi thân mật nhất mà bạn có thể đặt một nụ hôn là dọc theo xương đòn của nàng. Khi được hôn vào khu vực này, cô ấy sẽ dễ dàng liên tưởng đến những nụ hôn của bạn trên nhiều bộ phận riêng của cơ thể.

Hông

Hông là phần rất nhạy cảm trên cơ thể cô ấy hơn cả bạn tưởng. Nguyên nhân có thể do đây là nơi gần với “vùng chiến lược” của nàng. Dù vì lý do gì đi nữa thì khi được bạn hôn, kích thích vùng hông, các cảm hứng của cô ấy sữ chạy dọc xuống tận ngón chân và thậm chí lên tận đỉnh đầu.

Ngực

Đưa miệng của bạn trên ngực của cô ấy có thể tạo những gợi cảm mạnh mẽ. Nhưng nếu làm sai sẽ khiến nàng thất vọng và chán nản. Khi hôn lên vùng ngực, cô ấy sẽ thích bạn cắn nhẹ một chút. Vùng này vốn rất nhạy cảm nên khi kích thích bạn phải hết sức chú ý. Ngực của cô không nên có vết bầm tím khi bạn hôn. Ngoài ra, hãy nhớ rằng núm vú của cô không phải là phần duy nhất mà bạn cần quan tâm. Hãy dùng miệng của mình sao cho hiệu quả nhất.

Không giới hạn các khu vực

Thực tế thì không có giới hạn cho việc bạn muốn và nên hôn cô ấy ở phần nào của cơ thể. Trên đây chỉ là một số khu vực mà hầu hết chị em phụ nữ nhận được nhiều kích thích hơn cả khi được hôn. Ngoài ra, có một số chị em lại muốn được kích thích trước khi “vào cuộc” bằng cách hôn vào các ngón chân ngón tay. Vậy nên, điều quan trọng là cả hai hãy cùng trao đổi để có thể cảm thấy thoải mái nhất khi “yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

well come to my blogger, all your comment are very fun
All comment will approve immediately
:D ! Good happy