Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Vì sao vợ không còn trong trắng


Tôi tin rằng, sự đoan chính của vợ sẽ là niềm tin giúp tôi yên tâm vun đắp hạnh phúc.

Vì sao vợ không còn trong trắng?
Tôi là nam, tôi chưa yêu nhưng tôi đang muốn lập gia đình, trong suy nghĩ và trò chuyện với anh em, những người thân thiết khi tôi nhờ họ giới thiệu thì điều đầu tiên tôi quan tâm sự trinh tiết của họ. Đối với tôi sự trinh tiết nó thể hiện sự đoan trang. Tôi tin rằng ngay từ đầu sự đoan chính sẽ giúp tôi yên tâm vun đắp hạnh phúc.
Nếu tôi gặp một người không đoan chính tôi sẽ suy nghĩ và đặt những câu hỏi khó trả lời.
Thứ nhất, cô ấy sẽ so sánh mình với người trước mỗi khi "chăn ngối" với chồng không? Tôi tin là những suy nghĩ đó sẽ kéo dài suốt quá trình hai người sống bên nhau khi lập gia đình và điều đương nhiên là gia đình sẽ khó có được hạnh phúc mãn nguyện, được vun đắp hết mình. Điều này có thể là nguyên nhân dẫn đến những cám dỗ đời thường và sẽ hình thành nên việc không tôn trọng vợ ngay từ ban đầu và có thể kéo dài mãi mãi.
Vì sao vợ không còn trong trắng?, Eva tám chuyện, trinh tiet, con gai, trong trang, vo chong, vo mat trinh, chan vo, hanh phuc gia dinh, cai ngan vang
 Nếu bạn là một người thật sự tốt, lương tâm trong sáng nhưng chỉ vì những phút lầm lỡ, khó kìm chế cảm xúc thì hãy thể hiện tất cả những phẩm chất đó khi bạn làm vợ. 
Thứ hai, "cô ấy đã nạo thai bao nhiêu lần?". Dù sự thật không có nhưng không cho phép tôi không thể không nghĩ đến điều đó. Lương tâm cô ấy có cắn rứt không, nếu không thì cô ấy là người như thế nào? Nếu có thì sự dằn vặt của cô ấy sẽ ảnh hưởng đến tâm trí, đến công việc và đương nhiên gia đình không hạnh phúc trọn vẹn. Nói chung về việc này, tôi vừa xét khía cạnh đạo đước vừa xét khía cạnh tâm linh "giết người sẽ bị trời quả báo".

Vợ tôi sống không hạnh phúc, không được may mắn, không được phù hộ mà tự oán trách đương nhiên hoạ vô đơn trí, tôi phải cùng gánh chịu. Và liệu ông trời trừng phạt họ sẽ ảnh hưởng tới tôi, con cái chúng tôi và đặc biệt bố mẹ tôi! Không chỉ đời cha ăn mặn, đời con khát nước mà không khéo "đời con dâu ăn mặn đời bố mẹ chồng khát nước" thì sao? Vấn đề là ít hay nhiều!
Tôi chỉ chia sẻ suy nghĩ của người đàn ông để các bạn hiểu được lòng đàn ông chúng tôi nghĩ gì khi vợ không còn trong trắng. Tuy nhiên, nếu bạn là một người thật sự tốt, lương tâm trong sáng nhưng chỉ vì những phút lầm lỡ, khó kìm chế cảm xúc thì hãy thể hiện tất cả những phẩm chất đó khi bạn làm vợ. Dù rằng, chồng bạn sau này có thể sẽ không hài lòng về việc vợ mình không còn trong trắng, nhưng chí ít những phẩm chất tốt đẹp trong con người bạn sẽ là liều thuốc chữa trị ‘căn bệnh’ ấy.
Vì sao vợ không còn trong trắng?, Eva tám chuyện, trinh tiet, con gai, trong trang, vo chong, vo mat trinh, chan vo, hanh phuc gia dinh, cai ngan vang
Xét cho cùng, tình dục khó cưỡng nhưng hãy vững vàng đến mức có thể, đừng nhẹ dạ và cũng đừng dễ dãi.
Cũng có nhiều người con gái dũng cảm nói ra quá khứ của mình trước khi lấy chồng. May mắn thì họ được chấp nhận, được người chồng tương lai yêu thương và bỏ qua tất cả những gì là quá khứ. Nhưng cũng có những người vì thế mà bị người yêu ruồng bỏ. Đừng tự ti quá vào bản thân mình khi lầm lỡ. Xét cho cùng, tình dục khó cưỡng nhưng hãy vững vàng đến mức có thể, đừng nhẹ dạ và cũng đừng dễ dãi. Chúc các bạn gái tỉnh táo và có được hạnh phúc trọn vẹn.
nguồn : Eva

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

well come to my blogger, all your comment are very fun
All comment will approve immediately
:D ! Good happy