Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011

Loại quần áo khiến chàng mất hứng yêu


Bạn không muốn làm chuyện ấy nhưng làm cách nào để cho anh ấy biết bạn thật sự không có tâm trạng ân ái. Đối với những lần như vậy, bạn không nên nói gì cả. Hãy để sự lựa chọn về quần áo mặc lên giường nói thay bạn. Đó sẽ là tín hiệu cho chàng biết bạn không thích giao ban hôm nay.

1. Khoác một chiếc áo dài lượt thượt như chiếc chăn dạ lên người. Vẻ kín mít từ đầu đến chân có thể khiến chàng hơi khó hiểu nhưng rồi anh ta sẽ nhận ra rằng bạn không muốn khoe thân ra ngoài chiếc áo đó. Anh ta sẽ biết mình phải làm gì với cô gái như vậy.
2. Mặc áo lót. Vài phụ nữ vẫn mặc áo nịt ngực khi đi ngủ đặc biệt nếu họ đang cho con bú. Nếu bạn không phải cho con bú mà vẫn nai nịt vòng 1 của mình thì có nghĩa là bạn đang ngăn chặn sự truy cập của đối phương tới bộ ngực. Tóm lại chàng sẽ biết rằng mình không được chào đón vào đêm nay.
3. Bộ áo liền quần: Bạn có thể mua loại đồ dành cho trẻ con nhưng size to với hình Hello Kitty hoặc gấu Pooh. Những bộ đồ này rất đáng yêu nhưng lại không gợi tình khi chàng nhìn thấy một đống mèo, nơ, bướm. Điều này sẽ giết chết sự lãng mạn trong anh ấy và làm chàng từ bỏ khao khát.
4. Bộ đồ bạn sẽ mặc vào sáng hôm sau. Vài phụ nữ ngủ trong bộ quần áo tập thể dục để họ sẵn sàng đi vào sáng hôm sau. Nếu bạn khoác lên mình bộ đồ tập yoga thì chồng bạn không có bất kỳ lý do gì để mon men tới gần bạn vào đêm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

well come to my blogger, all your comment are very fun
All comment will approve immediately
:D ! Good happy