Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

Hoc360.vn - Giải pháp mới cho sĩ tử chinh phục 'giấc mơ đại học'



Từ ngày 1/4/2011 sĩ tử dù ở thành phố hay nông thôn, vùng sâu, xa thêm cơ hội chinh phục 'giấc mơ đại học' nhờ một website có độ tương tác cao nhất, giúp người học tiếp cận hệ thống giáo viên giỏi khắp nước và trao đổi trực tiếp với cộng đồng rộng lớn các học viên.

Với nền tảng công nghệ e-learning được chuyển giao từ Hàn Quốc, Hoc360.vn không chỉ cung cấp kiến thức "tĩnh" với các video bài giảng hay tài liệu cố định như nhiều website luyện thi trực tuyến đã có, dễ khiến học sinh thụ động và sợ học. Phương thức ôn thi mà Hoc360.vn đưa ra là cả một gói giải pháp toàn diện, đem lại sự chủ động trong lựa chọn cho sĩ tử từ những video bài giảng chất lượng theo chuẩn quốc tế; các tư liệu tham khảo phong phú, đa dạng và hướng đích; các hoạt động ngoại khóa (giải trí, thí nghiệm, ...); hệ thống kiểm tra, đánh giá, thi thử đa dạng, ... và sự tương tác, kết nối không giới hạn giữa thầy, trò và phụ huynh.

Các sĩ tử sẽ không còn cảm giác buồn chán như khi vào các website luyện thi trực tuyến khác, bởi các họa sĩ của Hoc360.vn đã dành rất nhiều công sức vào việc thiết kế với những hình ảnh sinh động, vui nhộn mà vẫn mang yếu tố môn học, tạo ra một môi trường học tập gần gũi và thân thiện, “biến việc học thực sự trở thành một trải nghiệm thú vị”. Hệ thống các tính năng và thông tin trên website cũng được sắp xếp khoa học và thiết kế đẹp mắt, giúp cho các bạn học sinh có thể sử dụng dễ dàng ngay cả khi mới tiếp cận với internet.

Để tạo điều kiện cho mọi học sinh có thể tham gia học tập với chi phí thấp nhất, Hoc360.vn còn tạo ra một hệ thống đánh giá với các danh hiệu, thành tích và điểm số cho mọi hoạt động của thành viên trên website. Chỉ cần tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng, học tập có tiến bộ và chăm chỉ, ... các học sinh hoàn toàn có thể tích lũy cho mình “điểm hiếu học” để thanh toán học phí và nhận các phần quà từ Hoc360.vn. Đây cũng là cách để mọi thành viên của website cùng tham gia vào việc xây dựng cộng đồng học tập chung một cách trách nhiệm.




Ông Phan Thanh Sơn - Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Công nghệ Giáo dục IDJ (IDJ Technology)

Ngoài chính sách "điểm hiếu học", Hoc360.vn cũng luôn sẵn sàng chia sẻ với các bạn học sinh ở những vùng còn nhiều khó khăn bằng các ưu đãi, hỗ trợ về học phí, đặc biệt là chính sách“giờ vàng học tập” trong thời kỳ cao điểm về cắt điện sắp tới. Bên cạnh việc tập trung vào các dịch vụ hỗ trợ cho việc học của sĩ tử, Hoc360.vn cũng lần đầu tiên cho ra đời các tính năng quản lý dành riêng cho phụ huynh. Tại đây, các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể kiểm tra "nhật ký học tập" của con em mình, từ thời gian biểu, kết quả học tập, ... tới các vấn đề về học phí và thanh toán.

Chia sẻ với chúng tôi, Phan Thanh Sơn - Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Công nghệ Giáo dục IDJ (IDJ Technology) - đơn vị "khai sinh" Hoc360.vn cho biết Hoc360.vn được IDJ Technology đầu tư phát triển như một nền tảng cung cấp các loại hình giáo dục trực tuyến chất lượng cao bao gồm: luyện thi các cấp trực tuyến, đào tạo và cấp bằng đại học trực tuyến (theo mô hình đang rất thành công ở Trung Quốc, Hàn Quốc), đào tạo kỹ năng trực tuyến về kinh doanh, quản lý, maketing, công nghệ, tiếng Anh và các ứng dụng thế hệ mới như nền tảng chia sẻ kiến thức trực tuyến, mạng xã hội giáo dục trực tuyến, hệ thống đấu trường và giải trí trí tuệ trực tuyến. IDJ Technology sẽ liên tiếp "trình diện" hàng loạt các sản phẩm giáo dục trực tuyến chất lượng cao này ngay trong năm nay.




IDJ Technology là 1 trong 5 thành viên trực thuộc IDJ Group - Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư tài chính, bất động sản, y tế, giáo dục, và công nghệ. IDJ đã và đang cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao tại Việt Nam, như:
- Tổ hợp trung tâm thương mại - văn phòng cao cấp - khách sạn cao cấp Grand Plaza - Charmvit Tower - Grand Hotel;
- Trường quốc tế Hanoi Academy - 1 trong những trường trung học song ngữ tốt nhất Đông Nam Á;
- Khu nghỉ dưỡng cao cấp Green Valley Resort and Healthcare tại Hòa Bình - chăm sóc toàn diện cuộc sống và sức khỏe cho đối tượng khách hàng là người cao tuổi giàu có Việt Nam và Nhật Bản. Đây là một dạng sản phẩm mới và lạ chưa từng có ở Việt Nam nhưng được biết đến ở một số nước phát triển như Nhật Bản, Mỹ, Anh quốc.

Cùng với các dự án nổi tiếng nói trên, Hoc360.vn được kỳ vọng là sản phẩm chất lượng cao tiếp theo của IDJ Group, trở thành "sân chơi" học tập và giải trí trực tuyến yêu thích và hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt.

Vào Hoc360.vn bạn được gì?
- Học như thật: Video bài giảng của các thầy cô luyện thi nổi tiếng, hình ảnh và âm thanh chất lượng cao (công nghệ hiện đại của KPJ - Hàn Quốc).
- Dễ tra cứu: Hệ thống tài liệu hỗ trợ học tập đa dạng và hướng đích.
- Tìm kiếm, chọn tài liệu theo nhu cầu riêng: Hệ thống thư viện điện tử phong phú, đa dạng, nội dung kèm bài giảng.
- Thi, kiểm tra theo nhu cầu - Dịch vụ Hỏi - Đáp theo yêu cầu: giáo viên giỏi, trả lời nhanh
- Cộng đồng học tập: Mạng xã hội học tập, giúp kết nối, chia sẻ thông tin giữa học sinh - phụ huynh - giáo viên
- Góc riêng (lần đầu tiên có ở VN): Quản lý chi phí, kết quả, thời gian biểu học tập...

Nguồn : http://luyenthi.hoc360.vn (luyen thi truc tuyen)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

well come to my blogger, all your comment are very fun
All comment will approve immediately
:D ! Good happy